B.WELL SWISS VIỆT NAM THAM DỰ TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ LẦN THỨ 17

Vào giữa tháng 9, B.Well Swiss Việt Nam sẽ tham dự triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2022 diễn ra từ 14 - 17/09/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh - Quận 7 - TP.HCM).
 

b well tham du trien lam y te quoc te
Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 là sự kiện được mong đợi nhất trong lĩnh vực Y tế và Chăm sóc sức khỏe năm 2022

Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 có sự tham gia của hàng trăm gian hàng đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước ở 9 lĩnh vực khác nhau: 

  • Dược phẩm, thực phẩm chức năng;
  • Trang thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám;
  • Trang thiết bị phòng nghiệm;
  • Trang thiết bị, máy móc dược phẩm;
  • Trang thiết bị vật lý trị liệu/ Kỹ thuật khoa Xương khớp;
  • Trang thiết bị, vật tư Nha khoa;
  • Thiết bị hỗ trợ & chăm sóc sức khỏe;
  • Thiết bị & sản phẩm làm đẹp;
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe;


Triển lãm sẽ mang đến sản phẩm, thiết bị Y tế chất lượng cao, các máy móc tiên tiến trong lĩnh vực Dược phẩm và Trang thiết bị Y tế, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là sự kiện được các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực liên quan dành nhiều sự quan tâm để chuẩn bị cho các hoạt động đầu tư nghiên cứu & sản xuất sẽ được chính thức trở lại sau thời gian dài bị đình trệ bởi dịch bệnh. 


Trong khuôn khổ triển lãm lần này, B.Well Swiss Việt Nam cũng tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm chủ lực đặc trưng như: máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, máy tăm nước, nhiệt kế, máy hút dịch mũi,... Tham dự triển lãm cùng B.Well Swiss để được trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị y tế/ chăm sóc sức khỏe hàng đầu Thụy Sĩ và được đội ngũ chuyên gia của B.Well Swiss giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và sức khỏe.
 
b well tham gia trien lam y te quoc te
Sản phẩm của B.Well Swiss được đảm bảo sản xuất dưới sự giám sát và tuân thủ các quy định của Thụy Sĩ.


Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí từ ngày 14-17/09/2022 vào lúc 09-17h. Ngày 17 mở cửa từ 9h-13h. Kính mong được gặp tất cả quý khách hàng và đối tác tại Triển lãm Y tế Quốc tế lần này tại gian hàng B.Well Swiss Việt Nam - K32 thuộc Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 

Theo dõi B.Well Facebook để cập nhật thông tin mới nhất từ hãng: www.facebook.com/bwellvn

Hotline: 09 2323 5454 | Zalo Official: http://zalo.me/3755938661822217830
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây